2/5/07

Thiên nhiên hùng vĩ

Đứng trước một cảnh thiên nhiên dù thơ mộng hay hùng vĩ, ai cũng sẽ có những cảm xúc khó tả hòa với tâm trạng thoải mái thư thái. Chúng tôi xin gửi đến bạn đọc chùm ảnh về thiên nhiên mà chúng tôi "lượm lặt" được với hy vọng có thể đem đến cho bạn những cảm xúc dạt dào đó.

Thiên nhiên đẹp thật đấy nhưng sự phẫn nộ của thiên nhiên cũng rất dữ dội. Những hành động vô ý hay cố ý của con người gây tổn hại cho thiên nhiên thì đến một ngày nào đó họ sẽ "được" nhận lại những hậu quả do chính mình tạo ra. Hiệu ứng nhà kính, thiên tai hay bão lũ chỉ còn là vấn đề thời gian nếu chúng ta không sớm khắc phục những sai lầm khi tàn phá và lạm dụng thiên nhiên quá nhiều. Hy vọng rằng bạn, tôi và những người yêu thiên nhiên, yêu trái đất sẽ góp một phần sức lực của mình để cải thiện thiên nhiên từ những hành động và việc làm của mỗi chúng ta trong cuộc sống hàng ngày.


2 nhận xét:

Nặc danh nói...

thien nhien rat dep va rat hung vi . khi xem no cho ta cam giac that ki thu la thuong , co mot suc hap dan va loi cuon den ki dieu . vi vay moi nguoi hay chung tay gop suc bao ve thien nhien va hon het la bao ve nhung canh dep tuyet my ma ta da chung kien nay. thien nhien cho ta duoc nhung canh dep ,luon dong hanh theo nhung buoc chan thoi gian cua chung ta . nhung neu ta quay mat voi thien nhien thi chung ta se nhan lay nhung hap qua khong the luong truong duoc . su that da chung minh ro rang . HAY CHUNG TAY GOP SUC BAO VE THIEN NHIEN . HAY COI VIEC BAO VE THIEN NHIEN NHU LA BAO VE NGOI NHA NHO THAN YEU CUA CAC BAN .

Nặc danh nói...

Tôi nghĩ thật thiên nhiên tuyệt diệu , nó cho ta những điều mà bàn tay con người dù cố cách mấy cũng không thể tạo ra được. Thiên nhiên là vậy vẫn xanh tươi và rực rỡ nếu chúng ta biết cách bảo vệ . HÃY CÙNG NHAU BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG ĐỂ THẾ HỆ SAU VẪN CÓ THỂ THƯỞNG THỨC NÉT ĐẸP KHÔNG GÌ TẢ NỔI CỦA TỰ NHIÊN.